Wednesday, April 27, 2011

Nanay at Tatay

Biglang namiss ko si nanay nang makapanood ako sa facebook nang video bout sa sulat nang isang nanay.. sobrang naiyak ako at naalala ko si nanay.. narealize ko lahat nang mga maling bagay na ginawa ko sa kanya.. yung mga sakripisyo niya sakin... yung mga dapat na ginawa ko nang nabubuhay pa siya.. kaso lang hindi na natin maibabalik ang oras. yun ang masaklap dun.. pero kung bibigyan ka nang isang pagkakataong bumalik at itama lahat nang mga ginawa mong mali.. babalik kaba? pag bumalik kaba paninidigan mo na yung pagbalik mong yun..

I really love an miss nanay named Ester Brazil Dela Peña
lolo ko si gilid, ako, si cedrick at sa likod ko si Honey.. kapatid ko.. siya nalang ang natitira samin.. ang mabait at malambing kong lolo.. maintindihin, mapagbigay, mapagmahal, mabait, at pinakaguwapong lolo sa buong Mundo, si Quirino Sinogat Dela Peña



Si John cedrick at si tatay together sa dati naming videokehan sa pier 1


kung nasan kaman ngayon.. always remember that we love you..

Once heaven is done with Grandrma, we'd like her back.

Thanks

No comments:

Post a Comment